Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Hà Nội với không gian mua sắm sang trọng, hoành tráng và trẻ trung
Thế giới Skinfood (TGSF) - thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm đã ra mắt cửa hàng Flagstore đầu tiên tại Hà Nội ở địa chỉ 240 Nguyễn Trãi, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Với không gian mua sắm sang trọng, hoành tráng và trẻ trung đánh mạnh vào trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là GenZ, Thế Giới Skinfood mong muốn xóa bỏ định kiến cửa hàng mỹ phẩm chỉ đơn thuần là bán mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể dạo chơi, trải nghiệm không gian mua sắm trendy tại cửa hàng.
Là một chuỗi mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường được 1 thập kỷ, luôn lấy sứ mệnh "Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh, Thế Giới Skinfood (TGSF) mong muốn làm hài lòng với các tín đồ mỹ phẩm Hà thành vốn nổi tiếng là chỉnh chu và khắt khe về nguồn gốc xuất xứ khi là nơi hội tụ hơn 300 Brands và gần 8000 sản phẩm chính hãng. Các dải sản phẩm bao gồm sản phẩm skincare từ chăm sóc theo từng loại da (da dầu, da khô, da nhạy cảm), theo giải pháp (dưỡng trắng, trị mụn…) đến các sản phẩm Make-up (nền, mắt, môi) theo xu hướng mới nhất cùng các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng, hàng thiết yếu…
"Your space - Your lifestyle"
Mỗi cửa hàng Flagstore của Thế Giới Skinfood được đội ngũ thiết kế chỉnh chu và mang một thông điệp riêng đến cho khách hàng. Lần này, lấy ý tưởng từ chiếc tàu điện ngầm hiện đại nhất Việt Nam, TGSF Flagship Hà Nội với không gian hoành tráng, thiết kế độc đáo bằng chất liệu chính là metal - chất liệu trendy của thế giới phối cùng tone xanh xám sang trọng mang đến không gian trẻ trung cùng nhiều góc check -in lạ mắt, tăng trải nghiệm để chắc chắn rằng, luôn có các "trạm dừng chân" độc lạ, chỉ cần giơ máy là có ảnh "sang, xịn, mịn" đăng tải trên trang cá nhân.
Vẫn là Bức tường mặt nạ - độc quyền chỉ có tại TGSF đã thu hút rất nhiều bạn trẻ check in trong Sài Gòn, nay cũng có mặt tại Hà Nội cùng với phát kiến độc lạ cho hình ảnh túi mua hàng: Túi xám - cần được tư vấn, Túi xanh - Tự do mua sắm không cần tư vấn hầu như chiếm được cảm tình của khách hàng.
Thuận lợi trong mua sắm, thuận lợi cả về thanh toán với các hình thức hiện đại, mua trước trả sau hay thanh toán thẻ tín dụng, Apple Pay không phụ phí cũng là một điểm cộng để Thế giới Skinfood (TGSF) hy vọng sẽ chinh phục tín đồ mỹ